Uống gì để thải độc cơ thể nhanh chóng, hiệu quả?

Để có được một sức khỏe thật tốt, chúng ta cần phải hiểu và chăm sóc cơ thể từ những việc đơn giản nhất. Và một trong những việc giúp cơ thể chống lại bệnh tật chính là đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Để giúp các bạn có thể loại bỏ các thành phần độc hại ra khỏi cơ thể, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về việc uống gì để thải độc cơ thể. Hãy cùng chúng tôi giải mã bí mật uống gì để thải độc cơ thể nhanh chóng và hiệu quả nhé.

detox-thai-doc

Uống gì để thải độc cơ thể nhanh chóng, hiệu quả các bạn đã biết chưa?

Trà gừng

Trà gừng là một loại thức uống đã có từ lâu và thường được dùng để trị các loại bệnh liên quan tới tiêu hoá. Loại đồ uống này được ưu ái dùng lúc trời vào đông, giúp giữ ấm cơ thể cùng với đó là trị các bệnh vặt như ho và sốt rất hiệu quả. 

tac-dung-cua-tra-gung-va-cac-cach-pha-tra-gung-don-gian-tai-nha-1-1200x676

Trà gừng giúp làm ấm cơ thể và đào thải độc tố rất tốt

Trà gừng không chỉ có công dụng giảm đau, chống say tàu xe, giảm stress mà chúng còn rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Uống 1 ít trà gừng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố hiệu quả. Cùng với đó là mang đến các lợi ích khác cho hệ tiêu hóa, gan và còn hỗ trợ giảm mỡ bụng 1 cách nhanh chóng.

Không chỉ vậy trong thành phần của trà gừng còn có chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Nhờ vậy mà sẽ giúp làn da sáng mịn, tăng cường lưu thông máu và giảm stress hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như sử dụng trà gừng quá nhiều có thể gây vấn đề tiêu hóa hoặc tụt huyết áp.

Nước ép cà rốt

Cà rốt là một loại củ rất không hề xa lạ đối với chúng ta, bữa cơm Việt cũng có không ít món ngon được tại thành từ loại thực phẩm này. Trong thành phần của cà rốt có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu vì thế nên rất tốt cho việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Không chỉ vậy, cà rốt còn có thể giúp làm giảm các nguy cơ tạo ra sỏi thận cũng như giúp đào thải nhanh các chất độc ra khỏi cơ thể. Từ đó, sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi sáng và một sức khỏe thật tốt.

Nước ép cần tây, táo

Có thể nói nước ép cần tây, táo thơm ngon không còn là loại thức uống xa lạ với nhiều chị em. Loại đồ uống này không chỉ bổ dưỡng mà còn giúp ích rất nhiều cho quá trình thanh lọc và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

timthumb

Nước ép cần tây kết hợp với các loại trái cây rất tốt cho việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

Cần tây được các chị em sử dụng như một loại thực phẩm giúp hỗ trợ giảm cân, và giúp hạn chế hàm lượng calories. Nhờ vào chất xơ có trong cần tây mà có thể hỗ trợ cơ thể chúng ta hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Từ đó, có thể mang đến cảm giác no lâu và giúp làm giảm cảm giác thèm ăn. Chính vì thế nên có thể nói cần tây có công dùng thần kì trong việc hỗ trợ giảm cân và thải độc cho cơ thể.

Bên cạnh táo, cần tây thì các bạn cũng có thể kết hợp các loại trái cây khác với nhau để tạo nên loại nước ép thơm ngon, với công thức của riêng mình. Chúng tôi có một số gợi ý cho bạn đây: nước ép cần tây - dưa leo - mật ong, nước ép cần tây – dứa, nước ép cần tây - cam - dứa và cải bó xôi… Các bạn cũng có thể sử dụng các loại nước ép này luân phiên với nhau để trải nghiệm độ ngon, đặc biệt của mỗi loại nhé

Với các loại thức uống trên chúng tôi tin rằng các chất độc hại sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể bạn một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, biết được uống gì để thải độc cơ thể sẽ giúp các bạn có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình một cách toàn vẹn hơn. Chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt và luôn tràn đầy năng lượng nhé.

Xem thêm: https://drinkocany.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập gym nên uống nước gì để giúp giải khát và tăng cường hiệu quả tập luyện

Cách giảm axit dạ dày nhanh mà hiệu quả

Tất tần tật về mở đại lý bia nước ngọt